CHỒNG YẾU SINH LÝ VỢ BIẾT LÀM SAO?


Nhịp sống hiện đại, nhiều áp lực khiến nam giới xuống sức nhanh chóng trong mỗi “cuộc yêu”. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống hôn nhân và gây nhiều mặc cảm cho quý ông, điều đáng nói ở đây là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Yếu sinh lý tác động như thế nào đối với cuộc sống các quý ông


Hệ lụy của yếu sinh lý tác động lên nam giới:

Về mặt tâm lý: Quý ông bị yếu sinh lý thường có cảm giác tự ti, mặc cảm. Lâu dần sẽ dẫn tới tình trạng cáu gắt, stress, khủng hoảng về tinh thần.

Về mặt sức khỏe: Yếu sinh lý có thể dẫn đến nguy cơ hiếm muộn, vô sinh bởi chúng tác động đến số lượng và chất lượng tinh trùng gây khó khăn trong việc thụ thai. Ngoài ra quý ông còn dễ mắc phải các bệnh như: bệnh về tim mạch, hô hấp, mất ngủ, thừa cân béo phì, thần kinh, rụng tóc….

Ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Nhiều bi kịch vợ ngoại tình, ly hôn, gia đình tan vỡ… đa số đề bắt nguồn từ vấn đề nam giới yếu sinh lý.

Tăng cường Testosterone nội sinh


Testosterone giúp cân bằng sức khỏe và sinh lý ở nam giới. Lượng Testosterone thay đổi cũng làm giảm ham muốn, sức khỏe của phái mạnh, việc tăng cường testosterone nội sinh được xem là cách tốt nhất và hiệu quả nhất, phù hợp với các chuyển hóa tự nhiên của cơ thể. Bổ sung lượng Testosterone bằng cách sử dụng hàu biển, đông trùng hạ thảo là cách tốt nhất để giảm lượng Testosterone tăng cao. Hàu biển có lượng kẽm rất lớn, là thành phần cần thiết trong quá trình sản xuất nội tiết tố, điều chỉnh ham muốn ở nam giới, nâng cao chất lượng tinh trùng.
Bên cạnh đó sử dụng các sản phẩm bổ sung kẽm trực tiếp giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao quá trình tổng hợp Testosterone tăng ham muốn ở phái mạnh.
Chế độ sinh hoạt, lối sống lành mạnh

Giảm stress
Mệt mỏi, stress là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, suy giảm nồng độ Testosterone trong cơ thể nam giới. Do vậy, phái mạnh chúng ta cần phải cân bằng được giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo được giấc ngủ, tránh tình trạng căng thẳng mệt mỏi để giúp cuộc sống hôn nhân vợ chồng viên mãn hơn.

Tập luyện thể thao thường xuyên
Tập luyện thể thao thường xuyên ngoài giúp nam giới tăng cường sức khỏe, cơ thể săn chắc mà còn là biện pháp tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn và hiệu quả. Việc tập luyện thường xuyên giúp kích thích tăng hàm lượng hormone nam Testosterone một cách tự nhiên trong cơ thể, hormone đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao ham muốn và sinh lý nam giới. Vì thế, nam giới được khuyên nên tập thể dục 30 phút mỗi ngày.

Hạn chế bia rượu, thuốc lá, chất kích thích
Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, chất kích thích sẽ làm giảm testosterone – hoocmon sinh dục quyết định khả năng ham muốn và kích thích tình dục ở nam giới. Hơn nữa, uống rượu bia, hút thuốc còn làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới, rất dễ dẫn đến khả năng vô sinh sớm.



Dinh dưỡng khoa học


Theo chuyên gia dinh dưỡng Isabelle Obert, một chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ dưỡng chất là điều cần thiết nhất để giúp tinh trùng khỏe mạnh. Đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức và sinh lực phái mạnh. Các quý ông nên duy trì và xây dựng cho mình một nguyên tắc trong chế độ dinh dưỡng như:

- Xây dựng khẩu phần ăn cân đối

- Lựa chọn thực phẩm giàu protein, kẽm, magie…

- Ăn uống đúng giờ

- Hạn chế thức chứa nhiều dầu, mỡ, đồ ngọt…

- Loại bỏ các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá,…

Về cơ bản, nguyên tắc này có nghĩa là ăn nhiều trái cây, rau củ có màu sắc tự nhiên (xanh – đỏ – tím – vàng), các loại đậu, hải sản (đặc biệt là hàu biển), các sản phẩm từ sữa ít chất béo và thịt nạc, vitamin C, vitamin nhóm B, vitamin E…

Vitamin C+ Zink giúp cải thiện phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới

Hiểu tình trạng cơ thể đang vướng phải là cách đơn giản để điều trị và phòng tránh nó. Bởi thế, không mạnh dạn ở các hội thảo và diễn đàn, nhưng những giải pháp khắc phục và cải thiện yếu sinh lý ở nam giới một cách bài bản với những phân tích mang tính khoa học được nhiều đấng mày râu đặc biệt quan tâm.

Tất nhiên, chúng ta đều hiểu rõ rằng, để cải thiện vấn đề sinh lý không phải ngày một ngày hai, cần có một quá trình. Các anh muốn cải thiện sinh lý, cần thay đổi lối sống, ăn uống đến chế độ tập luyện đều đặn và cần bổ sung dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, sinh lý. Và điểm quan trọng nhất là cần tăng cường và bổ sung nội tiết tố Testosterone nội sinh cho cơ thể. Sử dụng sản phẩm chứa hàm lượng kẽm lớn kết hợp với vitamin C giúp tăng cường và hỗ trợ hấp thu, bệnh cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe, các vấn đề về da liễu và đặc biệt tăng cường sinh lực nam giới.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KẼM ĐỐI VỚI DA VÀ TÓC

💥BỔ SUNG KẼM CHO CON - CON KHỎE MẠNH CẢ NHÀ VUI💥

CƠ THỂ RẤT DỄ BỊ THIẾU KẼM VÌ SAO?