💥BỔ SUNG KẼM CHO CON - CON KHỎE MẠNH CẢ NHÀ VUI💥

🌺 Theo số liệu tổng điều tra dinh dưỡng toàn quốc của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, kẽm là vi chất rất quan trọng nhưng gần 70% trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi bị thiếu kẽm. Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi.
☘️ Kẽm là một khoáng chất vi lượng không thể thiếu đối với sự phát triển của cơ thể, đặc biệt ở trẻ nhỏ. Kẽm tham gia rất nhiều trong quá trình phân chia tế bào, thúc đẩy sự tăng trưởng, tăng cảm giác ngon miệng nên rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ.
 Thiếu kẽm, sự chuyển hoá của các tế bào vị giác của trẻ sẽ bị ảnh hưởng, gây nên tình trạng biếng ăn, thấp còi nhẹ cân. Bên cạnh đó, thiếu kẽm cũng sẽ gây suy giảm hệ miễn dịch, khiến trẻ dễ mắc các bệnh do nguyên nhân ngoại vi, nếu bị thương cũng sẽ lâu lành hơn.
⛔️ Bổ sung kẽm cho trẻ kết hợp với Vitamin C sự kết hợp hoàn hảo giúp nhân đôi tác dụng so với việc chỉ sử dụng đơn lẻ, bổ sung 1 lúc 2 chất, giúp nâng cao hiệu quả trong việc hấp thu dưỡng chất từ đó giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển, tăng cường sức đề kháng, điều hòa các phản ứng oxi hóa khử, chống lại các gốc tự do.
--------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
❣️ ❣️Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
Trụ sở Hà Nội: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: thanhtrangpharma.com - litho-plus.com
Văn phòng chi nhánh Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
☎️ Hotline : 0866.448.139
#vitamin_c_kẽm
#bổ_sung_kẽm_cho_trẻ
#kẽm_cho_trẻ_còi_xương
#kẽm_cho_trẻ_thấp_còi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KẼM ĐỐI VỚI DA VÀ TÓC

CƠ THỂ RẤT DỄ BỊ THIẾU KẼM VÌ SAO?