❣️❣️BỔ SUNG KẼM ĐỂ BÉ LUÔN VUI TƯƠI , ĂN NGON, KHỎE MẠNH, NGỦ NGON GIẤC VÀ CHỐNG CÒI XƯƠNG ❣️❣️



- Hãng sản xuất : Sanct bernhard - Đức 
- Đối tượng sử dụng : Đặc biệt cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

✔️✔️DẤU HIỆU TRẺ THIẾU KẼM:

+ Trẻ thường biếng ăn, rối loạn giấc ngủ: ngủ không ngon giấc, khóc đêm
+ Trẻ hay bị mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp và tiêu hoá
+ Chậm phát triển chiều cao
+ Tóc bị rung, khô, cứng, xơ xác.
+ Trên móng tay có các vệt trắng, móng tay dòn dễ gãy.

✔️✔️VAI TRÒ CỦA KẼM ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO VÀ THỂ CHẤT CỦA TRẺ:

❤️❤️Kẽm (Zn) được các nguyên cứu khoa học chứng minh là có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển chiều cao, thể chất của con người đặc biệt là trẻ nhỏ. 
Hơn thế nữa kẽm cũng giúp duy trì hoạt động hiệu quả của hệ miễn dịch giúp trẻ khỏe mạnh và chống lại các tác nhân gây bệnh nguy hiểm, bổ sung kẽm đầy đủ và kịp thời sẽ đồng nghĩa với việc giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn. Để giúp trẻ phát triển và tăng chiều cao một cách tốt nhất, phụ huynh nên ghi nhớ việc bổ sung đủ lượng kẽm cần thiết hàng ngày cho trẻ.

❤️❤️Kẽm tác động tích cực trên sự tăng trưởng
Kẽm giúp tăng hấp thu, tăng tổng hợp chất đạm, phân chia tế bào, tăng cảm giác ngon miệng nên rất quan trọng đối với trẻ em. Khi thiếu kẽm thì sự phân chia tế bào sẽ khó xảy ra nên ảnh hưởng trầm trọng đến sự tăng trưởng. Thiếu kẽm sẽ làm chậm phát triển chiều cao, rối loạn phát triển xương, chậm dậy thì và giảm chức năng sinh dục.

❤️❤️Trẻ nhỏ, trẻ vị thành niên đang phát triển nhanh, đặc biệt phụ nữ mang thai là những đối tượng dễ bị thiếu kẽm vì nhu cầu tăng cao hơn người bình thường. Thiếu kẽm ở phụ nữ mang thai làm giảm cân nặng và chiều cao của trẻ sơ sinh. Nhiều nghiên cứu cho thấy bổ sung kẽm đầy đủ sẽ cải thiện chiều cao đối với trẻ thấp lùn, đồng thời giúp tăng cân nhanh đối với trẻ suy dinh dưỡng.

❤️❤️Bên cạnh đó, kẽm còn giúp duy trì và bảo vệ các tế bào vị giác và khứu giác. Thiếu kẽm, sự chuyển hóa của các tế bào vị giác bị ảnh hưởng, gây biếng ăn ở trẻ do rối loạn vị giác. Trẻ em biếng ăn kéo dài sẽ dễ bị suy dinh dưỡng, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển.

❤️❤️Theo nghiên cứu của Castillo - Duran, việc bổ sung kẽm cho trẻ có cân nặng sơ sinh thấp cho thấy có sự tăng trưởng tốt cả về chiều cao và cân nặng trong 6 tháng đầu đời. Một nghiên cứu khác có giá trị tại Mỹ cũng cho thấy việc bổ sung kẽm giúp làm giảm tới 18% trường hợp mắc bệnh tiêu chảy, 41% trường hợp bị viêm phổi và làm giảm tỉ lệ tử vong ở trẻ trên 50%.
--------------------------------------------------------
Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
❣️❣️Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
Trụ sở Hà Nội: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường 
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
🌐 thanhtrangpharma.com - litho-plus.com
🏘️Văn phòng chi nhánh Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
☎️ Hotline: 0866.448.139
#Kẽm, #bôsungkem, #tăngmiễndịch, #làmđẹpda,#chốnglãohóa — tại Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KẼM ĐỐI VỚI DA VÀ TÓC

💥BỔ SUNG KẼM CHO CON - CON KHỎE MẠNH CẢ NHÀ VUI💥

CƠ THỂ RẤT DỄ BỊ THIẾU KẼM VÌ SAO?