Cách góp phần tăng cường sinh lý quý ông


Việc hạn chế uống rượu, bỏ hút, hạn chế tiếp xúc với thuốc lá... góp phần giúp phái mạnh tăng cường sức khỏe sinh lý.

Kéo dài "cuộc yêu" là điều mọi quý ông mong muốn. Tuy nhiên, với một số người không may mắn, khi gặp chứng yếu sinh lý, có thể gây tâm lý e ngại, tự ti mà không dám thổ lộ cùng ai, thường âm thầm tìm cách giải quyết.

Thực tế, trên thị trường có các sản phẩm tăng cường sinh lý nam với nhiều dạng như viên nén, thuốc mỡ, kem gel... bày bán tràn lan tại cửa hàng, trên internet.





Theo các chuyên gia, việc làm dụng thực phẩm tăngcường sinh lý có thể gây các tác dụng phụ như nhức đầu, nóng bừng mặt, ... nặng hơn là làm giảm lưu lượng máu nuôi các cơ quan quan trọng như tim, não.... Ngoài ra, việc lạm dụng thuốc cương dương lâu dài có thể dẫn đến tình trạng liệt dương.

Cách cải thiện sức khỏe sinh lý nam
Bỏ hút thuốc lá: Hút thuốc là nguyên nhân hàng đầu gây bất lực ở nam giới. Những người đàn ông hút thuốc nhiều có xu hướng dương vật nhỏ hơn. Ngoài ra, hút quá nhiều thuốc lá cũng gây tổn hại mạch máu, tổn thương mô "cậu nhỏ", có thể hạn chế khả năng cương.

Giảm cân: Thừa cân liên quan đến nhiều bệnh, trong đó có bệnh tim, huyết áp, cholesterol cao... Đây là những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến khả năng cương. Vì vậy, giảm cân là cách tốt, ít tốn kém để kiểm soát huyết áp, phòng ngừa rối loạn cương dương.





Hạn chế uống rượu: Nếu bạn là một người nghiện rượu thì nên bỏ vì uống rượu quá mức có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục. Uống rượu có thể làm tê liệt cơ thể bạn do lưu thông máu kém, gây ra rối loạn chức năng cương dương trong thời gian dài.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyến cáo, để cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới an toàn, quá trình tác động cần tự nhiên, bền bỉ trên nguyên lý phải bổ thận tráng dương, bồi bổ sức khỏe khoa học. Khi đó, cơ thể sẽ tự động tăng tiết testosteron tự nhiên, làm tăng ham muốn, tăng khả năng sinh lý.

Bổ sung kẽm cũng là một trong những biện pháp giúp tăngcường sinh lý nam. Trong cơ thể người có khoảng 300 loại Enzyme được hình thành nhờ sự tham gia của kẽm. Kẽm cũng có mặt trong hơn 200 quá trình chuyển hóa và sản xuất AND hay các hoạt động phục hồi tế bào. Hệ miễn dịch cũng rất cần kẽm để chống lại bệnh tật và hỗ trợ các tế bào khỏe mạnh, phát triển. Trong cơ thể nam giới, kẽm là nguyên tố cơ bản tạo nên testosterone – một loại hooc-môn sinh dục nam. Thiếu hụt kẽm sẽ làm giảm rõ rệt khả năng ham muốn tình dục trong cơ thể đàn ông.







Một nghiên cứu mới đây cũng cho thấy, mật độ “làm chuyện ấy” của đàn ông cùng với khả năng sinh lực đều phụ thuộc trực tiếp vào kẽm. Trong một lần làm chuyện ấy trọn vẹn, đàn ông cho ra khoảng 2-6mg tinh dịch, điều này đồng nghĩa với việc các “quý ông” bị thâm hụt 300-1000mcg kẽm. Thiếu hụt kẽm trong cơ thể nam giới dễ sinh ra phì đại tiền liệt tuyến và những thay đổi khác ở hệ sinh dục nam.

Vì vậy để giúp tăng cường sinh lý cánh mày râu cũng nên chú đến yếu tố quan trọng không thể thiếu đó là kẽm nhé.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866 448 139


Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KẼM ĐỐI VỚI DA VÀ TÓC

💥BỔ SUNG KẼM CHO CON - CON KHỎE MẠNH CẢ NHÀ VUI💥

CƠ THỂ RẤT DỄ BỊ THIẾU KẼM VÌ SAO?