ĂN GÌ ĐỂ GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI


Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ các loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể có vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện và tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới. Vậy nam giới nên sử dụng những loại thực phẩm nào để tăng cường sinh lý? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên. 

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả từ rau xanh

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nếu nam giới thường xuyên bổ sung rau xanh vào chế độ ăn uống sẽ có tác dụng rất tốt đến sức khỏe và khả năng tăng cường sinh lý nam. Đây là nhóm thực phẩm chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, một số loại rau xanh nam giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày như:

Súp lơ xanh
Y học hiện đại đã nghiên cứu và chỉ ra, trong súp lơ xanh có chứa rất nhiều vitamin C và một số khoáng chất cần thiết, có tác dụng nâng cao sức đề kháng của cơ thể, đồng thời thúc đẩy cơ thể sản sinh ra hormone nội tiết tố testosterone. Ngoài ra, hàm lượng kali dồi dào bên trong súp lơ xanh còn có tác dụng bảo vệ và nâng cao sức khỏe của hệ thống tim mạch. Quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể diễn ra tốt hơn, đặc biệt là lưu lượng máu được bơm đến dương vật cùng nhiều hơn, giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.
Cải bắp
Bên trong cải bắp có chứa rất hàm lượng vitamin và khoáng chất rất dồi dào. Đặc biệt, hàm lượng indole-3-carbinol có trong cải bắp còn có tác dụng thúc đẩy tuyến thượng thận sản sinh ra nội tiết tố testosterone, giúp tăng cường sinh lý cho nam giới. Vì vậy, cải bắp là loại rau mà nam giới không nên bỏ qua trong bữa ăn hàng ngày nếu muốn tăng cường khả năng tình dục của bản thân.
Cải bó xôi

Rau cải bó xôi giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý
Trong cải bó xôi có chứa hàm lượng Magie rất dồi dào, đây là dưỡng chất có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật, từ đó quá trình cương cứng và duy trì độ cương cứng của dương vật sẽ diễn ra dễ dàng hơn. Như vậy, nam giới nên bổ sung loại rau này vào bữa ăn hàng ngày sẽ có tác dụng rất tốt trong việc kích thích ham muốn và nâng cao khoái cảm cuộc yêu.

Rau cần tây

Cần tây là loại rau có chứa rất nhiều hormone androsterone, đây là loại hormone có tác dụng làm tăng ham muốn quan hệ ở nam giới và kích thích tình dục tự nhiên rất tốt. Bên cạnh đó, hormone này còn có tác dụng tăng cường chức năng của thận và kiểm soát ham muốn ở nam giới.

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam từ hải sản và các loại cá

Hải sản và các loại cá là nhóm thực phẩm rất giàu giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chúng có tác dụng tăng cường sinh lý và cải thiện chất lượng đời sống tình dục hiệu quả mà nam giới nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

Hải sản

Hải sản là nhóm thực phẩm chứa rất nhiều kẽm, có tác dụng tăng cường sức khỏe và tăng khả năng sinh lý ở nam giới. Đồng thời, đây là yếu tố vi lượng rất cần thiết cho quá trình sản sinh nội tiết tố testosterone bên trong cơ thể, giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới. Một số loại hải sản giàu kẽm tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày là hàu, tôm hùm,…

Cá béo


Cá và các loại hải sản giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý
Các loại cá nước lạnh là thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý, nam giới nên tăng cường bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày. Hàm lượng axit béo omega-3 và axit amin L-arginine bên trong nhóm thực phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy cơ thể sản sinh ra hormone testosterone, khả năng chuyển đổi thành oxit nitric giúp cải thiện độ cương cứng của dương vật. Một số loại cá nước lạnh tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới có thể bổ sung vào chế độ ăn là cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ,..
Cá chép

Thịt cá chép có chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao như protid, lipid, khoáng chất và vitamin. Nam giới thường xuyên ăn cá chép sẽ có tác dụng bổ thận tráng dương và tăng cường sức khỏe sinh lý rất tốt. Bạn có thể chế biến cá chép thành món cháo thơm ngon hoặc sử dụng kết hợp với các loại thảo dược đông y nấu thành những món ăn để sử dụng hàng ngày có tác dụng bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lý.

Bổ sung kẽm cũng là một trong những biện pháp giúp tăng cường sinh lý nam. Trong cơ thể người có khoảng 300 loại Enzyme được hình thành nhờ sự tham gia của kẽm. Kẽm cũng có mặt trong hơn 200 quá trình chuyển hóa và sản xuất AND hay các hoạt động phục hồi tế bào. Hệ miễn dịch cũng rất cần kẽm để chống lại bệnh tật và hỗ trợ các tế bào khỏe mạnh, phát triển. Trong cơ thể nam giới, kẽm là nguyên tố cơ bản tạo nên testosterone – một loại hooc-môn sinh dục nam. Thiếu hụt kẽm sẽ làm giảm rõ rệt khả năng ham muốn tình dục trong cơ thể đàn ông.

Một nghiên cứu mới đây cũng cho thấy, mật độ “làm chuyện ấy” của đàn ông cùng với khả năng sinh lực đều phụ thuộc trực tiếp vào kẽm. Trong một lần làm chuyện ấy trọn vẹn, đàn ông cho ra khoảng 2-6mg tinh dịch, điều này đồng nghĩa với việc các “quý ông” bị thâm hụt 300-1000mcg kẽm. Thiếu hụt kẽm trong cơ thể nam giới dễ sinh ra phì đại tiền liệt tuyến và những thay đổi khác ở hệ sinh dục nam.
Vì vậy để giúp tăng cường sinh lý cánh mày râu cũng nên chú đến yếu tố quan trọng không thể thiếu đó là kẽm nhé.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866 448 139
Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KẼM ĐỐI VỚI DA VÀ TÓC

💥BỔ SUNG KẼM CHO CON - CON KHỎE MẠNH CẢ NHÀ VUI💥

CƠ THỂ RẤT DỄ BỊ THIẾU KẼM VÌ SAO?