GIẢI ĐÁP THỰC HƯ VIỆC KẼM GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI


Phải đến bệnh viện gặp bác sĩ để cải thiện chuyện “giương chiếu” là điều không quý ông nào muốn. Vì vậy, hầu như không nam giới nào vội đến Nam khoa trước khi tìm cách tự khắc phục yếu sinh lý cho mình.
Thế nhưng, nghe lời mách hay tự tìm hiểu thông tin trên mạng thì thường khó để phân định đúng sai một cách khoa học. Một trong những cách được truyền tai nhau nhiều nhất là bổ sung kẽm cho cơ thể. Vậy thực hư viêc bổ sung kẽm có giúp tăng cường sinh lý nam giới hay không hay chỉ là lời đồn thì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Kẽm là gì?

Kẽm là một nguyên tố vi lượng không thể nào thiếu trong cơ thể của mỗi chúng ta. Kẽm tham gia vào rất nhiều hoạt động chuyển hóa của cơ thể. Khoáng chất này thúc đẩy hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật, hỗ trợ các tế bào khỏe mạnh và phát triển, đảm bảo vị giác và khứu giác hoạt động tốt. Ngoài ra kẽm đặc biệt quan trọng đối với hoóc-môn nam giới testosteron và kẽm được coi là “khoáng chất vàng” cho chuyện chăn gối. Vậy kẽm có tác dụng thế nào trong việc tăng cường sinh lý nam giới cùng tìm hiểu những công dụng đó sau đây nhé

Vai trò của kẽm với sức khỏe sinh lý nam giới

Tăng khả năng di chuyển của tinh trùng

Bổ sung kẽm đầy đủ giúp tinh trùng di chuyển nhanh hơn.
Nếu bạn có kế hoạch làm bố trong tương lai, việc có đời sống vợ chồng khỏe mạnh và lượng tinh trùng khỏe là chưa đủ. Chúng cần có khả năng di chuyển tốt.
Mỗi lần xuất tinh, cơ thể nam giới có thể dùng hết khoảng 5 miligram kẽm, tương đương với khoảng 1/2 lượng kẽm mà cơ thể hấp thụ trong 1 ngày. Kẽm là trợ thủ đắc lực của đàn ông, giúp tăng khả năng di chuyển và sức bền của tinh binh khi chúng bơi tới trứng để thụ tinh.
Tinh trùng có khả năng di chuyển kém chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam. Nếu bạn có số lượng tinh trùng đang di chuyển thấp hơn 50%, một trong những lý do là thiếu vitamin và thiếu chất dinh dưỡng, bao gồm cả thiếu kẽm.

Tăng cường sinh lý nam giới và tăng khả năng sản xuất tinh trùng

Kẽm cần thiết cho cấu tạo thành phần của testosteron và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp, cấu trúc, bài tiết nhiều hormon khác. Kẽm cực kỳ cần thiết trong quá trình sản xuất tinh binh. Hầu hết các trường hợp giảm lượng tinh binh và giảm ham muốn tình dục là do thiếu kẽm.
Trên thực tế, mỗi lần xuất tinh có thể dùng hết khoảng 5mg kẽm, tương đương với khoảng 1/2 lượng kẽm mà cơ thể người đàn ông hấp thụ được trong 1 ngày.

Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Thiếu kẽm lâu ngày sẽ dẫn đến nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt
Kẽm giữ một vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển sức khỏe tuyến tiền liệt.
Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng các mô ung thư tuyến tiền liệt có chứa lượng kẽm thấp hơn hẳn các mô của cơ quan khác. Kẽm có thể được tìm thấy ở tất cả các bộ phận, mô và tế bào trên cơ thể con người, đặc biệt ở nam giới, tuyến tiền liệt chứa nhiều kẽm nhiều hơn tất cả các mô khác trừ xương.
Khi nam giới bước sang tuổi trung niên, họ có xu hướng ít tập luyện thể thao và chế độ dinh dưỡng vì thế cũng thay đổi theo, dẫn tới lượng kẽm hấp thụ trong 1 ngày là không đủ. Những người thiếu hụt lượng kẽm lớn thường có nguy cơ tuyến tiền liệt bị phình to (u tuyến tiền liệt lành tính BPH) và viêm tuyến tiền liệt. Họ cũng có tỷ lệ ung thư tuyến tiền liệt cao hơn.

Bảo vệ tuyến giáp

Kẽm là khoáng chất quan trọng trong quá trình sinh ra các nội tiết tố kích thích tuyến giáp. Ở nam giới, nếu quá trình này bị gián đoạn sẽ dẫn đến giảm lượng kích thích tố sinh dục nam, đặc biệt tình trạng sẽ trầm trọng hơn đối với người sử dụng rượu bia. Nếu bạn đang phải đối mặt với các triệu chứng của tuyến giáp và dùng đồ uống có cồn, nên cân nhắc tới việc uống bổ sung kẽm.
Ở cấp độ nội bào, kẽm là yếu tố cần thiết để giúp các hạt nhân thụ cảm điều chỉnh quá trình đọc mã gen DNA.

Vậy làm thế nào để phát hiện sự thiếu hụt kẽm trong cơ thể?

Có thể định lượng nồng độ của Kẽm trong huyết tương hoặc dựa vào dấu hiệu lâm sàng của các bệnh lý liên quan với sự thiếu Kẽm. Đó là các biểu hiện chậm phát triển thể lực, chậm phát triển tâm thần, các bệnh về da và niêm mạc, giảm chức năng sinh dục, dễ bị nhiễm khuẩn, giảm trí nhớ, suy dinh dưỡng...
Nếu thiếu, nam giới có thể bổ sung kẽm trong dược phẩm hoặc chất dinh dưỡng bằng cách tăng cường ăn uống đủ chất, ăn các thức ăn có nhiều kẽm như thịt, gan, trứng, sữa, cá, tôm, sò, rau củ quả có màu vàng và xanh đậm…
Ngoài ra nam giới cũng nên bổ sung kẽm trực tiếp từ viên uống bổ sung. Việc bổ sung kẽm qua đường uống kết hợp với chế độ ăn uống giàu chất kẽm rất có ích cho việc tăng cường sinh lý nam giới, giúp tinh binh không bị lão hóa, giúp tăng cảm hứng “yêu” của nam giới.
Vitamin C + Zink khoáng chất thiếu trong việc tăng cường sinh lý nam giới.


Vitamin C + Zink Nhập Khẩu trực tiếp tại Đức được công ty Thanh Trang phân phối độc quyền tại Việt Nam sẽ giúp cung cấp đầy đủ lượng kẽm mà cơ thể cần các đấng mày râu tự tin hơn trong cuộc sống cũng như chuyện vợ chồng.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866 448 139
Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KẼM ĐỐI VỚI DA VÀ TÓC

💥BỔ SUNG KẼM CHO CON - CON KHỎE MẠNH CẢ NHÀ VUI💥

CƠ THỂ RẤT DỄ BỊ THIẾU KẼM VÌ SAO?